เปลี่ยนซิมมือถือ Android แล้ว AVG Mobile ทำการ Lock เครื่อง.... ทำยังไงดี !!!

เปลี่ยนซิมมือถือ Android แล้ว AVG Mobile ทำการ Lock เครื่อง.... ทำยังไงดี !!!

ไม่ต้องกังวลไปครับ ปัญหานี้สามารถแก้ได้ ภายในไม่กี่ขั้นตอนดังนี้ครับ

 

1. เข้าไปที่ www.avgmobilation.com
2. Login ที่ AVG Account โดยการใช้รหัส Gmail อันเดียวกับที่ใช้บน Android เท่านั้น
3. ดูทางด้านซ้ายมือที่อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับมือถือที่เชื่อมต่อไว้ ตรวจสอบว่าถูกต้องหรือไม่ ใช้เครื่องที่ต้องการปลดล็อกหรือไม่
4. ดูเมนูแถบทางด้านบน หาคำว่า Unlock หรือ ปลดล็อก
5. เลือกและกดตกลง
6. รอจนกว่าแถบ Process จะทำงานจนหายไป // มือถือปลายทางต้องต่ออินเทอเนทไว้ทุกกรณี
7. ตรวจสอบการใช้งาน หากไม่ผิดพลาดทุกอย่างจะกลับมาใช้งานได้ปกติ

 

Pace to company limited
tel 02 950 1410, 091 076 8044
support @ paceto.co.th
Line ID : pt_hotline